วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ประวัติความเป็นมาของถุงเท้า Hops




แต่ละปี, หญิงสาวหรือคนที่แต่งตัวประหลาด fifties น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดฮาโลวีนเครื่องแต่งกาย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมหลายคนลักษณะเหมือนพวกเขามาจากทศวรรษ 1950 และอยู่ในทางของพวกเขาเพื่อปฮอปถุงเท้า ในขณะที่เราทุกคนสามารถตั้งชื่อเครื่องแต่งกายทั่วไปสำหรับเต้นเหล่านี้ว่าพวกเราหลายคนจริงๆรู้เกี่ยวกับประวัติของถุงเท้าฮอปส์?


สิ่งแรกที่หนึ่งควรรู้เกี่ยวกับถุงเท้า hops เป็นที่มาของชื่อ เมื่อเต้นเหล่านี้เป็นที่นิยมครั้งแรกในทศวรรษ 1950 ส่วนใหญ่เต้นรำของโรงเรียนได้จัดขึ้นในโรงเรียนโรงยิม พื้นห้องออกกำลังกายมีไม้มันปลาบซึ่งเป็น scuffed ได้อย่างง่ายดายด้วยรองเท้า, นักเต้นระบำเพื่อให้ได้ต้องถอดรองเท้าก่อนเต้นออกจากพวกเขาในเวลาเพียงถุงเท้าของพวกเขา

Fifties Fashion
ถึงแม้ไม่ได้สวมใส่รองเท้าเต้นในขณะที่รองเท้าอานมีการเลือกรองเท้าให้สวมใส่เต้น กับรองเท้าเหล่านี้สาวสวมกระโปรงสุนัขพูเดลในขณะที่ผู้ชายสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และเป็นชื่อแนะนำ, นักเต้นยังสวมถุงเท้าข้อเท้าสำหรับเต้น

ป้องกันไว้ก่อนหรือระเบียบนี้ทำเฉพาะวัยรุ่นสนุกเต้นเหล่านี้มากขึ้น ส่วนใหญ่รู้สึกว่าการถอดรองเท้าของพวกเขาได้กระทำการกบฏ นี้เป็นเพียงหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากที่จะจัดขึ้นในช่วงทศวรรษนี้ว่าถุงเท้า hops มีบทบาทสำคัญสิ่งต่อไปนี้

หนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือการแนะนำเพลงร็อคแอนด์โรล ในช่วงต้นทศวรรษ 1950, การเลือกเพลงสำหรับเต้นรำเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นจากเพลงอนุรักษ์นิยมอันเนื่องมาจากเพลงของวงสวิง 1940 แต่ในช่วงกลาง fifties, ใครบางคนโดยเอลวิสชื่อของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่

ร็อคแอนด์โรลได้แนะนำให้กบฏ shoeless ของทศวรรษ 1950 โดย Elvis Presley ควงสะโพกของเขาทำหน้านิ่วคิ้วมากที่สุดของคนรุ่นเก่าทั้งเขาและเพลงของเขา และถ้าเขาไม่ได้ไม่ดีพอเขาแรงบันดาลใจจากการจลาจลของศิลปินหน้าใหม่อื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งคาร์ลที่เพิ่ม Parkins R & B ผสม

ด้วยชนิดใหม่ของเพลงมาชนิดใหม่ของการเต้นรำ เต้นเหล่านี้รวม Cha Cha, Twist, เดินเล่น, มือพูดที่หลอกลวงและ Bop ในช่วงเวลานี้มันเป็นเรื่องปกติสำหรับเต้นรำเฉพาะที่ถูกนำไปพร้อมกับเพลงยอดนิยมที่เฉพาะเจาะจง

ขณะที่เราสามารถมองเห็นถุงเท้า hops กำลังชุดที่ดีกว่า มันเป็นผ่านการเต้นรำเหล่านี้ที่หินและม้วนเริ่มได้รับความนิยมศิลปะการฟ้อนรำแบบใหม่ถูกสร้างขึ้นและบรรทัดฐานทางสังคมของเวลาที่เสียลง เราเป็นหนี้มากทุกคนที่ช่วยผลักดันให้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้พร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น